THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công ty Cho thuê Tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank Leasing) là Công ty độc lập thuộc hệ thống Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Qua 26 năm xây dựng và trưởng thành, VietinBank Leasing đã khẳng định được uy tín, tiềm lực tài chính, hoạt động kinh doanh hiệu quả và mạng lưới khách hàng trải rộng khắp cả nước. Với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên môn cao, VietinBank Leasing đã và đang khẳng định vị thế là một trong những Công ty Cho thuê Tài chính hàng đầu Việt Nam.
Để phát triển hoạt động kinh doanh, hiện nay Công ty Cho thuê tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng cán bộ.
- CHỈ TIÊU
- 1. Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Khách hàng Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
- Số lượng: 01 cán bộ
- Nơi làm việc: Số 153 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU:
- Mô tả công việc: Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo Công ty; Chỉ đạo, giám sát và thực hiện các công việc liên quan đến mảng nghiệp vụ của Phòng Khách hàng Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh Công ty:
– Chỉ đạo và giám sát thực hiện các công việc liên quan đến cung cấp sản phẩm Cho thuê tài chính, dịch vụ tài chính khác: tìm kiếm, tiếp thị khách hàng; thẩm định khách hàng, hoạt động sản xuất kinh doanh, tài chính của khách hàng; thẩm định tài sản đảm bảo; kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cấp khoản Cho thuê tài chính.
– Kiểm soát, trình cấp có thẩm quyền các đề xuất liên quan đến hoạt động Cho thuê tài chính và dịch vụ tài chính khác.
– Chỉ đạo việc theo dõi, quản lý, thu hồi các khoản nợ Cho thuê tài chính đến hạn; quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng thuê tài chính.
– Chỉ đạo thực hiện các công việc: tìm kiếm, tiếp thị khách hàng mới; thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng.
– Chỉ đạo và giám sát thực hiện các công việc liên quan tới quản lý và xử lý nợ có vấn đề: phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro, phân tích thực trạng chất lượng nợ; theo dõi, quản lý, thu hồi các khoản nợ nhóm 2, nợ xấu, các khoản nợ xử lý rủi ro theo thẩm quyền.
– Chỉ đạo và giám sát thực hiện việc xây dựng/tham gia xây dựng cơ chế, quy chế có liên quan đến hoạt động của phòng.
– Đào tạo, sử dụng cán bộ, nhận xét đánh giá cán bộ thuộc thẩm quyền quản lý.
– Tự tham gia các khóa học đào tạo do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam/Công ty tổ chức và các khóa học đào tạo bên ngoài.
– Tham gia các khóa học đào tạo do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam/Công ty tổ chức và các khóa học đào tạo bên ngoài.
– Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty phân công trong từng thời kỳ.
- Yêu cầu công việc
– Đủ sức khỏe để thực hiện công việc, không mắc các bệnh nan y, truyền nhiễm nguy hiểm.
– Có phẩm chất, đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù/án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế; Không bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương; Không đang chữa bệnh, đang cai nghiện.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng tối thiểu 03 năm. Ưu tiên ứng viên đã làm công tác lãnh đạo, quản lý lĩnh vực chuyên môn tương ứng trong các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp.
– Có hiểu biết sâu, rộng về nghiệp vụ ngân hàng, cho thuê tài chính.
– Độ tuổi: Không quá 50 tuổi đối với Nam và 45 tuổi đối với Nữ.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đại học trong nước và nước ngoài.
– Trình độ tin học, ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (chứng chỉ B trở lên); Tiếng Anh chứng chỉ B (và tương đương) trở lên; có khả năng giao tiếp cơ bản và viết thư bằng Tiếng Anh.
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng soạn thảo văn bản, Kỹ năng marketing, bán hàng.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
– Phiếu thông tin ứng viên (cho phép tải mẫu);
– Đơn xin dự tuyển;
– Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, có xác nhận của chính quyền địa phương (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) có dán ảnh 4×6;
– Bản sao công chứng các giấy tờ: Giấy khai sinh; văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ, bảng điểm; hộ khẩu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân;
– Bản gốc Giấy chứng nhận sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền cấp tại thời điểm cá nhân dự tuyển;
– 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 3 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ;
- THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ, HÌNH THỨC THI TUYỂN
- Thời gian: Từ ngày 18/12/2024 – 25/12/2024 (trong giờ hành chính từ Thứ hai đến Thứ sáu).
- Hồ sơ:
- Nộp trực tiếp hồ sơ theo địa chỉ
Phòng Tổ chức – Hành chính Vietinbank Leasing – Số 16 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội (Số điện thoại: 024.3734.2115).
- Nộp bản scan hồ sơ dự tuyển qua địa chỉ email: DungBQ@vietinbankleasing.vn
Lưu ý:
- Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu để mời tham dự đợt tuyển dụng.
- Hồ sơ đã nhận không trả lại.
- Hình thức thi tuyển: Phỏng vấn đánh giá trình độ, năng lực chuyên môn, kinh nghiệm, hình thức, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống…của ứng viên qua 01 vòng phỏng vấn tại Hội đồng tuyển dụng của Công ty.
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG (đã ký)
Mẫu Thông tin ứng viên: Tải tại đây